Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Habubank Team building 2011

Ngày 2 và 3/4/2011, tại V-Resort (Kim Bôi, Hòa Bình), Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) đã tổ chức thành công Habubank Team building 2011 với sự tham gia của gần 80 thành viên trong Ban điều hành và các cán bộ quản lý Ngân hàng.

Với khẩu hiệu “Chung sức, chung niềm tin”, Habubank Team Building 2011 là cơ hội để các cấp quản lý Habubank học hỏi, trao đổi, kinh nghiệm quản lý, cách tạo động lực làm việc cho nhân viên của mình, vì một mục đích chung là hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. “Chúng ta sẽ cùng chung sức vượt qua mọi thử thách, khó khăn và cùng chung niềm tin sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2011” - Tổng Giám đốc Bùi Thị Mai phát biểu trong buổi khai mạc.
HBB 1.jpg
Habubank Team building 2011: Chung sức, chung niềm tin Tại hội thảo với chủ đề Nhiệt huyết kinh doanh, diễn giả Quách Tuấn Khanh - Chủ tịch Power UP Group - đã chia sẻ kinh nghiệm cách truyền nhiệt huyết, tạo động lực và niềm tin, cách nhìn mới về cơ hội và thử thách để cùng vượt qua mọi khó khăn, đạt được mục đích cuối cùng trong công việc và cuộc sống. Những bài thuyết trình về Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các đội chơi đã được Ban giám khảo đánh giá cao bởi tính thực tiễn, giúp Habubank ngày càng thu hút khách hàng và nâng cao hình ảnh Ngân hàng.

Các đội đã tham gia nhiều trò chơi tập thể bất ngờ Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt, 6 đội đã tham gia nhiều trò chơi tập thể đầy bất ngờ: Gala Diễn cùng thần tượng, Đi tìm kho báu, Thời trang tóc và Nhận diện thương hiệu. Toàn bộ các trò chơi trong Chương trình đều đòi hỏi các thành viên trong đội phải đoàn kết, gắn bó chặt chẽ, vượt lên chính mình để cùng giành chiến thắng. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình chính là Gala Diễn cùng thần tượng với những tiết mục văn nghệ được "thiết kế" ngẫu hứng và đầy sáng tạo. Xen kẽ với đó là những video clip về gia đình, cuộc sống thường ngày của một số thành viên, những chia sẻ về công việc từ chính những người đang hàng ngày, hàng giờ làm việc cùng nhau... Đây chính là những dấu ấn giúp các thành viên hiểu và xích lại gần nhau hơn. Kết thúc Chương trình, Ban điều hành Habubank đã tổ chức trao giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các đội Ong Vàng, The First, Friendly và Chiến thắng.
Có thể nói Habubank Team building 2011 chính là chương trình giao lưu, học tập bổ ích giúp các cán bộ quản lý Habubank chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc, tạo sự đoàn kết, gắn bó vì mục tiêu chung sức xây dựng Habubank ngày càng vững mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét